Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Xã hội kinh dị (5)


Chàng trai Xaio Li, 22 tuổi, người Trung Quốc mua cho bạn gái một sợi dây chuyền vàng và bí mật giấu nó trong chiếc bánh sinh nhật với mong muốn tạo bất ngờ cho bạn gái Wang Xue. Tuy nhiên, cô đã không hề biết có sợi dây chuyền và vô tình nuốt nó luôn vào bụng.


Xaio Li vô cùng hốt hoảng và đã vội đưa bạn gái tới bệnh viện. Sau khi chụp X-quang, bác sĩ phẫu thuật đã mổ để lấy sợi dây chuyền trong dạ dày của cô ra.



Hình ảnh chiếc vòng cổ trên phim chụp X-quang


"Tôi nghĩ rằng nó sẽ thể hiện tình cảm của tôi với cô ấy, nhưng nào ngờ kết quả lại tồi tệ đến thế! Tôi chưa kịp nói lời nào thì cô ấy đã nuốt sợi dây chuyền, không để ý một phút và cuối cùng cô ấy đã phải nhập viện. Có lẽ mọi việc đã không còn lãng mạn như dự kiến ban đầu", Xaio Li tâm sự.


Hiện sức khỏe của bạn gái Xaio Li đã ổn định và cô đã được xuất viện.
H. cầm chân từng con gà đã làm sạch lông, da trắng muốt nhúng toàn thân vào nồi, đảo qua lại 2 lần cho màu thấm vào rồi nhấc nhanh ra. Lúc này, toàn thân con gà vàng ươm, da căng phồng, trông gà béo ngậy...
Lâu nay, giới buôn gà thường rỉ tai nhau về việc sử dụng hóa chất nhuộm gà làm sẵn cho bắt mắt. Gà nhuộm xong có da vàng ươm, béo ngậy, căng phồng, ai nhìn cũng muốn mua.
Để kiểm chứng, chúng tôi đến nhiều chợ tự phát ở các phố ngoại thành Hà Nội như đường B52, Bưởi, chợ tạm thuộc Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, (quận Cầu Giấy), Trường Chinh, Láng (quận Đống Đa), Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai)… đều bắt gặp những quầy bán gà vàng ươm, con nào con nấy béo ngậy.
Cho vào nồi nhuộm - Ảnh: Hoài Nam (Thanh Niên).
 
 
Tương tự, ở TP.HCM, rảo quanh các chợ tự phát như trên các tuyến đường Tô Ký, Nguyễn Văn Quá, Nguyễn Ảnh Thủ, Lê Văn Khương (Q.12), Phan Văn Trị, Nguyễn Oanh, Thống Nhất, Phạm Văn Chiêu (Q.Gò Vấp), Bình Long, Tân Hương, Tân Kỳ Tân Quý (Q.Tân Phú)… cũng thấy bán rất nhiều loại gà làm sẵn da vàng ươm.
Công nghệ nhuộm
Theo bí quyết của dân buôn gà, trước khi mang ra chợ bán, gà làm sẵn được nhuộm qua một loại màu là “bột sắt”. Loại bột này, chỉ cần bỏ vào khoảng nửa thìa cà phê là nhuộm được khoảng trên dưới 100 con gà. Đặc biệt, dân buôn gà khẳng định dùng “bột sắt” nhuộm gà sẽ không bị người mua phát hiện, bởi khi nhuộm nước màu ngấm sâu vào da gà. Nhuộm xong, mang gà ra nước rửa thoải mái vẫn không bị phai màu, vì vậy không sợ bị khách hàng “mắng vốn”.
Một lái buôn cả gà thịt lẫn gà sống ở chợ Lòng Thuyền (P.Lĩnh Nam, Hà Nội) tên H. cho biết, lúc đầu không biết cách nhuộm gà và chỉ nhuộm bằng bột nghệ nên không “bắt mắt”. Sau đó, được một bạn hàng “truyền bí quyết” dùng “bột sắt” nhuộm mới là tuyệt chiêu. Từ đó, H. thường xuyên mua “bột sắt” về nhuộm gà trước khi mang ra chợ bán lẻ.
"Ông chỉ cần bỏ vào chút xíu là gà vàng ươm, nếu muốn vàng đậm để nướng lu, hoặc quay, ông bỏ thêm bột vào nồi" -H., một người buôn gà
Cũng theo H., tất cả các bạn hàng anh biết đều mua “bột sắt” về để nhuộm. “Tôi làm ít nên chỉ mua vài lạng. Có người mua cả ký bột sắt vì họ có nhiều mối nhà hàng, quán ăn đặt số lượng cả trăm con mỗi ngày”, H. cho biết.
Bán tín bán nghi về loại “bột sắt” mà H. nói, sáng sớm hôm sau chúng tôi đến nhà H. ở khu Mai Dịch (huyện Từ Liêm, Hà Nội). Lúc này, H. và vợ đã làm thịt được khoảng 30 con gà.
Để cho vợ làm hết số gà đã vặt lông, H. mở nồi nước nóng vẫn đặt trên bếp lò, dùng muỗng nhỏ múc nửa muỗng “bột sắt” bỏ vào nồi, lập tức nước trong nồi chuyển sang màu vàng ươm.
Tiếp đến, H. cầm chân từng con gà đã làm sạch lông, da trắng muốt nhúng toàn thân vào nồi, đảo qua lại 2 lần cho màu thấm vào rồi nhấc nhanh ra. Lúc này, toàn thân con gà vàng ươm, da căng phồng, trông gà béo ngậy, khác hoàn toàn màu trắng nhợt, da nhăn như lúc mới vặt lông xong.
Cứ thế, chỉ một chốc, gần 50 con gà được H. nhuộm màu xong. “Bột sắt rất chuẩn. Ông chỉ cần bỏ vào chút xíu là gà vàng ươm, nếu muốn vàng đậm để nướng lu hoặc quay, ông bỏ thêm bột vào nồi”, H. hướng dẫn.
Chất độc!
Theo chỉ dẫn của H., tôi tìm đến phố Hàng Khoai (Hà Nội) tìm mua “bột sắt”. Thấy người đàn bà khoảng trên 40 tuổi ngồi trên ghế nhựa dưới gốc cây bàng, bên cạnh là chiếc thúng đựng túi chứa các loại màu, tôi hỏi mua hai lạng “bột sắt”. Vừa thò tay lấy ra một túi bột đóng sẵn, bà ta vừa bĩu môi: “Cậu mới vào nghề buôn gà hay sao mà mua ít thế. Dân buôn chuyên nghiệp ngày nào cũng tới mua cả ký, ai mua hai lạng như cậu bao giờ…”.
 
 
Nói vậy, bà vẫn đưa gói bột cho tôi và thu 30.000 đồng/2 lạng “bột sắt”. Về nhà, tôi lấy thử một chút “bột sắt” ra hòa tan. Bị nước màu dính vào tay, tôi cố gắng dùng xà bông rửa thế nào cũng không sạch!
Mang “bột sắt” mà chúng tôi mua ở phố Hàng Khoai vào TP.HCM đến gặp tiến sĩ Đàm Sao Mai, Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học và thực phẩm, trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, để nhờ kiểm nghiệm tìm độc tố.
Sau hai ngày phân tích, tiến sĩ Mai cho biết “bột sắt” là một loại màu công nghiệp chứa chất 2,4 diaminoazobenzene hydrochloride. Chất này được dùng trong công nghiệp sản xuất polymer, thuốc nhuộm tóc, sản xuất cao su (chất chống ôxy hóa cao su), mực in... và tuyệt đối cấm sử dụng trong thực phẩm.
Quầy “bột sắt” ở chợ Kim Biên (TP.HCM) - Ảnh: Hoài Nam (Thanh Niên).
 
 
Cũng theo tiến sĩ Mai, chất bột màu này là dạng độc tố, khi tích lũy trong cơ thể con người có khả năng gây tổn hại cho gan và thận, gây ung thư da, ung thư bàng quang. Tiếp xúc thường xuyên sẽ gây viêm da nặng, kích ứng mắt và chảy nước mắt, hen suyễn, viêm dạ dày, suy thận, chóng mặt, run, co giật, và hôn mê. Triệu chứng khi nuốt phải lượng lớn: đau bụng, môi và móng tay chuyển màu xanh tím, co giật ói mửa, khó thở, buồn ngủ, lịm dần.
 
Tìm hiểu ở TP.HCM, chúng tôi cũng được dân buôn gà cho biết họ vẫn thường xuyên lên chợ Kim Biên (Q.5) mua “bột sắt” về để nhuộm gà trước khi mang bán lẻ ngoài chợ. Theo lời các lái buôn, chúng tôi tìm đến chợ Kim Biên và dễ dàng tìm được loại “bột sắt” giống y chang “bột sắt” ở phố Hàng Khoai. Có điều, người bán ở chợ Kim Biên nói chỉ bán từ 1 kg (giá 150.000 đồng) trở lên, chứ “không bán lẻ, mất thời gian!”.
 
Cảnh giác với các thực phẩm có màu vàng bất thường
 
Theo bác sĩ Phạm Xuân Dũng, Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, vào đầu thập niên 1980, tại một vùng ở Anh người ta ghi nhận trên một nhóm người câu cá nghiệp dư thường xuyên sử dụng phẩm màu công nghiệp có tên 2,4 - diaminoazobenzene hydrochloride để nhuộm một loài sâu làm mồi câu cá.
 
Sau 5 năm, những người này có tỷ lệ mắc bệnh ung thư bàng quang cao hơn nhóm người không sử dụng chất 2,4 - diaminoazobenzene hydrochloride. Sau đó, cũng có công trình nghiên cứu thử nghiệm trên chuột và đưa ra ghi nhận chất 2,4 - diaminoazobenzene hydrochloride gây ung thư tế bào gan và ung thư máu trên cơ thể chuột...
 
“Chắc chắn 2,4 - diaminoazobenzene hydrochloride là chất không được dùng trong thực phẩm, vì nó thuộc màu công nghiệp”, bác sĩ Phạm Xuân Dũng nói.
 
Anh Toàn, một kỹ sư hóa chuyên kinh doanh hóa chất phụ gia thực phẩm tại TP.HCM, nói: “Chất 2,4 - diaminoazobenzene hydrochloride là phẩm màu công nghiệp. Loại màu này được dùng chủ yếu trong công nghiệp nhuộm, giá hàng xuất xứ từ Trung Quốc chỉ từ 70 - 80 ngàn đồng/kg. 2,4 - diaminoazobenzene hydrochloride gây độc hại cho gan và thận, nó có thể gây chết người ở liều lượng cao".
 
Cũng theo anh Toàn, một số người còn dùng acid orange - một loại phẩm màu công nghiệp được dùng trong sản xuất nhang và nhuộm vải, để nhuộm cho da gà, măng... có màu vàng tươi hấp dẫn. Loại phẩm màu này chỉ có giá từ 30 - 40 ngàn đồng/kg, trong khi phẩm màu vàng dùng cho thực phẩm giá cao gấp nhiều lần.
 
Bác sĩ Trần Văn Ký, Hội Khoa học kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm VN, cho rằng trong phẩm màu công nghiệp chứa nhiều tạp chất, kim loại nặng, có tính bám dính chắc vào cơ thể, khó phân hủy - là yếu tố gây bệnh mãn tính, ung thư.
 
Theo Thanh Niên Online
Blog EntrySep 30, '11 8:30 PM
for everyone
Công việc của anh ý là áp mặt vào mông các cô gái, rồi dùng thủ thuật nhỏ khiến họ phải xì hơi.

Mới nghe qua, ai cũng nghĩ đây đích thực là người biến thái với sở thích không bình thường. Nhưng hãy nhìn cách anh ấy vui vẻ chia sẻ và mời mọi người tham gia việc ngửi mùi xì hơi thì những ác cảm ban đầu đã nhanh chóng tan biến.

Những ngày gần đây, mọi người ngang qua quảng trường Union ở thành phố New York (Mỹ) không còn xa lạ gì mới một chàng trai trẻ tuổi cầm tấm biển “Fart Smeller Movement” (Tạm dịch là: Phong trào ngửi mùi xì hơi).

Anh chàng có tên Roman, lượn lờ khắp quảng trường và đề nghị các cô gái cho mình ngửi mùi xì hơi của họ. Tất nhiên, phản ứng ban đầu của bất kỳ ai đều là từ chối, nhưng ngay sau khi xem các bức ảnh mà anh ấy chụp lại những lần thực hiện trước đó và giải thích rằng anh ấy muốn đấu tranh vì tự do và nhân quyền, thì một số người đã vui vẻ chấp nhận.


Ngồi quỳ xuống đất rồi áp mặt vào mông của các cô gái, anh Roman dùng thủ thuật nhỏ để khiến họ phải xì hơi. Chẳng hiểu sao, anh ý còn khen mùi xì hơi thơm nữa chứ.

Một cô gái đã cho phép anh ngửi mùi xì hơi của mình bỗng quay lại với vẻ mặt hậm hực. Cô ấy nói ai đó đã quay lại video anh Roman ngửi mông mình rồi đăng tải lên Youtube, và yêu cầu phải gỡ bỏ. Chàng trai “thích” mùi xì hơi này vui vẻ nói. Đấy, như vậy là quyền con người đã được tôn trọng ở đây.

Xem lại hành động kỳ quặc của anh chàng thích ngửi mùi xì hơi.















Blog EntrySep 26, '11 10:39 PM
for everyone


Đôi môi có 1 không 2 trên thế giới…

—–
Lý do khiến anh trở nên đặc biệt chính là bởi lựa chọn ‘cải tạo’ đôi môi của mình theo 1 ‘chuỗi series’ phẫu thuật lập dị. Khi hình dáng, mầu sắc, kích cỡ của chiếc miệng ngày càng trở nên ‘biến tướng khác người’, Rafa cảm thấy hãnh diện vì sở hữu đôi môi có 1 không 2 trên thế giới. Trong khi với nhiều người là hành động điên rồ hoang đường thì riêng đối với anh lại là điều tuyệt vời nhất mà bản thân đã hoàn thành được.





… với hình thù và những trang trí 'khiếp đảm'

—–
Cùng với đôi môi ‘kinh điển’ này, anh còn ‘tân trang’ cho cơ thể mình bằng nhiều hình xăm lớn nhỏ khác nhau với vô số ý nghĩa đặc biệt, những lỗ khuyên và đồ trang trí kim loại bắt mắt. Rafa cho hay: “Tôi muốn xây dựng, cải tạo bản thân mình trở thành người đàn ông xuất sắc nhất thế giới”.
Một số hình ảnh về Rafa Gnomo:





Chàng nghệ sĩ say mê với môn nghệ thuật 'hành xác'

—–




Anh rất tự hào vì được nổi tiếng với đặc điểm trên khuôn mặt 'quái tính'

—–

Click lên hình để xem hình ở cỡ chuẩn




Mọi sinh hoạt của Rafa đều không hề bất tiện…

—–


Click lên hình để xem hình ở cỡ chuẩn







… mà thậm chí cuộc sống còn thú vị hơn khi đi tới đâu cũng trở thành trung tâm của sự chú ý
Blog EntrySep 25, '11 12:33 PM
for everyone
Blog EntrySep 25, '11 12:30 PM
for everyone
Blog EntrySep 24, '11 1:26 PM
for everyone
Cô dâu chú rể hóa trang thành ăn mày, hề chèo... để chia vui với mọi người.

Chiều ngày 21/9, trên đường Thành Trà bắc lộ, Quế Lâm tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) xuất hiện một đôi tân lang tân nương hết sức đặc biệt. Trong trang phục truyền thống, họ giả làm ăn mày, hề chèo và nhiều nhân vật khác. Không ngại dùng bút mực đỏ vẽ lên mặt, ‘bôi xấu’ hình ảnh của bản thân, đôi uyên ương tận hưởng cảm giác thú vị khi được ‘náo hôn’ – hoạt động diễn ra sau khi cô dâu chú rể làm lễ bái đường.

Trước sự chứng kiến của đám đông người dân qua lại, tân lang vừa uống rượu vừa hô lớn: “Tôi kết hôn rồi”. Trên mặt anh là những ‘bức họa’ nguệch ngoạc’, trên đầu là mũ cỏ rách, hai ống quần thấp cao xộc xệch, trước ngực còn đeo 1 túi thực phẩm bình dân…

“Náo hôn” là nghi lễ thường xuất hiện trong các đám cưới tổ chức theo phong tục truyền thống tại Trung Quốc. Tuy nhiên, hầu hết các cuộc ‘náo hôn’ đều có sự tham gia của bạn bè người thân và chỉ diễn ra tại nhà riêng hoặc nơi tổ chức tiệc cưới.

Một số hình ảnh trong buổi "náo hôn" độc đáo này:



Chú rể giả làm ăn mày, chân đeo lon nước ngọt rỗng, quần ống thấp ống cao...

Mục đích cũng để "pha trò" chia vui với mọi người






Cô dâu chú rể hạnh phúc trên đường

st

Cha của Trưởng Công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) qua đời, đơn vị này đã gửi công văn đi khắp nơi thông báo tin ông cụ mất để cá nhân, đơn vị biết đi chia buồn.

Nhiều ngày qua, các cán bộ hưu trí ở tỉnh Kiên Giang bức xúc khi hay tin Công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) gửi văn bản đến hàng loạt cơ quan với nội dung thông báo ông Trần Ngọc Hơn (85 tuổi) ngụ tại thị trấn Giồng Riềng từ trần vào ngày 4/9.
Công văn “mời” đám tang gây phản cảm của Công an huyện Giồng Riềng. Ảnh: T.P.
Công văn “mời” đám tang gây phản cảm của Công an huyện Giồng Riềng. Ảnh: T.P.
Trong thông báo ghi rõ cụ Hơn là cha ông Trần Văn Thường, Ủy viên thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Giồng Riềng với ông Trần Văn Tại, Phó Phòng Công tác chính trị và quần chúng Công an tỉnh Kiên Giang. Thông báo này không chỉ gửi đến Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, các phòng ban nghiệp vụ công an tỉnh mà còn gửi đến các phòng ban, thường trực Huyện ủy, UBND huyện Giồng Riềng, ban ngành đoàn thể huyện cùng công an các huyện, thị xã, thành phố.
Thông báo cũng có đầy đủ số lưu do thượng tá Nguyễn Văn Thiệp (Phó Công an huyện Giồng Riềng) ký tên đóng dấu gửi xuống tận cấp ủy, UBND các xã, thị trấn. Cuối công văn ghi Công an huyện Giồng Riềng thông báo cho biết để đến chia buồn cùng gia đình.
Trao đổi với VnExpress.net sáng 23/9, ông Trần Văn Thường cho biết cụ Hơn mất vào khuya ngày 3/9. Sáng hôm sau trong lúc gia đình bối rối, anh em cơ quan sơ xuất làm thông báo gửi đi khắp nơi báo tin buồn chứ không có ý gì, mong mọi người thông cảm.
“Cha tôi mất, quàn có một ngày rồi hôm sau an táng. Qua đám tang tôi có nghe chuyện thông báo gửi đi khắp nơi nên có rầy cấp dưới rằng gửi thông báo như vậy làm chi, ai biết thì đến chia buồn chớ làm vậy kỳ lắm”, vị Trưởng công an huyện chia sẻ.
Ông Lữ Minh Nhựt - Bí thư Huyện ủy Giồng Riềng cho biết, Công an huyện Giồng Riềng gửi thông báo khắp nơi báo tin cha trưởng công an huyện mất là sai. Ông đã yêu cầu Chủ tịch UBND huyện là ông Lý Thành Giỏi đang giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an huyện tiến hành họp Đảng ủy vào cuối tháng 9. Qua cuộc họp sẽ kiểm điểm việc làm của lãnh đạo công an huyện để các cơ quan, ban ngành trong huyện rút kinh nghiệm tránh vướng phải sai sót này.
Thiên Phước
Blog EntrySep 22, '11 11:53 PM
for everyone
Một cụ ông 90 tuổi ở Brazil đang là cha của của ít nhất 50 người con với 4 phụ nữ khác nhau, trong đó có cả người em vợ và mẹ vợ.

Luiz Costa de Oliveira, một nông dân nghỉ hưu sống ở Campo Grande, phía Bắc bang Rio Grande do Norte, có 17 đứa con với người vợ đầu trước khi người phụ nữ này qua đời. Ông sau đó lấy bà Maria Francisca da Silva (64 tuổi) và có chung với nhau 17 đứa khác. Nhưng trong suốt cuộc hôn nhân thứ 2, ông cũng có quan hệ với em dâu Ozelita Francisca da Silva (58 tuổi) và có với bà này 15 đứa con.


Cụ ông Luiz Costa de Oliveira có hơn 100 đứa cháu và 30 đứa chắt.


Ông Oliveira thậm chí còn lăng nhăng với mẹ vợ Francisca Maria da Silva (89 tuổi) và cho ra đời một đứa con với bà. “Điều tốt đẹp nhất mà Chúa tạo ra cho thế giới là những người phụ nữ”, ông nói với tờ báo Diario de Natal. “Tôi thậm chí có thể còn những đứa con khác mà không biết, vì tôi luôn thích đi chơi cùng phụ nữ”. Ông cho biết mình có hơn 100 đứa cháu và 30 đứa chắt.

“Tôi không biết tất cả tên của chúng, nhưng tôi biết rằng tôi có nhiều con, cháu và chắt rải rác khắp mọi nơi”, ông Oliveira thêm vào.

Người vợ thứ 2 của ông Oliveira và người em vợ nói rằng bí quyết của ông là luôn tốt bụng với phụ nữ. “Ông ấy không bao giờ ngược đãi chúng tôi, luôn chăm sóc lũ trẻ và không bao giờ để chúng tôi thiếu thốn bất kỳ thứ gì trong nhà”, bà Francisca da Silva chia sẻ.

Bình An
Theo Buu Điện Việt Nam

Theo thông tin ban đầu, do ghen tuông, người vợ lén bỏ thuốc an thần vào bia để người chồng uống, ngủ say, rồi dùng kéo ra tay. Nhưng sau khi cắt, người vợ lo sợ đã gọi người nhà cùng đưa chồng và dương vật bị đứt lìa vào viện.

Hôm 11.9, bác sĩ Trương Hoàng Minh - Trưởng khoa Ngoại niệu ghép thận, Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) - cho biết khoa vừa tiếp nhận một trường hợp vào viện trong tình trạng bị đứt lìa dương vật.
Nạn nhân ngoài 40 tuổi (ở TP.HCM) vào viện trong tình trạng dương vật bị cắt sát tận gốc.
Theo bác sĩ Minh, rất may dương vật bị cắt trước đó chỉ mới 2 giờ đồng hồ (từ lúc bị cắt đến lúc nối dưới 6 giờ thì tỷ lệ nối thành công cao) nên các bác sĩ đã phẫu thuật nối thành công.
Theo Thanh niên
Blog EntrySep 13, '11 1:42 AM
for everyone
Trên tấm thiệp mời cưới con trai ông Nguyễn Hùng Dũng có ghi đầy đủ chức danh của ông này là Phó ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng Cần Thơ. Ông Dũng đang phải giải trình với Ủy ban kiểm tra thành phố.
Suốt tuần qua, nhiều người dân TP Cần Thơ bàn tán về chuyện ông Nguyễn Hùng Dũng - Phó ban thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng TP Cần Thơ - tổ chức đám cưới cho con trai, ngoài thiệp mời ghi cả chức danh của ông.
Một cán bộ nhận được thiệp mời bày tỏ, đám cưới con là để thân tộc, bạn bè hai họ đến chung vui, mang tính thân tình. Một lãnh đạo doanh nghiệp thì cho biết, không thân thiết với gia đình ông Dũng nhưng thấy dưới tên cán bộ có ghi chức danh quá to nên cả nể đi dự tiệc vào trưa thứ hai, 5/9.

Những người dự tiệc hôm ấy cho biết đám cưới được tổ chức tại nhà hàng Cửu Long nằm cạnh Thành ủy Cần Thơ. Có hơn trăm ôtô đậu kín phía trước. Khách mời ngồi kín cả sảnh có sức chứa 90 bàn.
Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch UBND Cần Thơ (Trưởng ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng), khi nhận được thiệp mời cưới thấy ông Dũng in chức danh, ông đã gọi điện nhắc nhở. Ông Dũng bảo, chỉ in chức danh ở một số thiệp gửi mời cán bộ và sẽ rút kinh nghiệm.
Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Hùng Dũng thừa nhận, do trước đó ông đi công tác nên con cháu ở nhà tổ chức in thiệp đã để luôn tên và chức danh của ông vì ở Cần Thơ, nhiều người tên Dũng, sợ lẫn lộn. rolling on the floor Khi gia đình mới phát đi được hơn 100 thiệp thì ông Dũng nhận được điện thoại phê bình của lãnh đạo nên đã yêu cầu người nhà ngưng lại, mua vỏ khác để thay thế.
"Việc ghi tên họ, chức danh trên thiệp cưới là hoàn toàn sai, tôi xin nhận khuyết điểm. Tôi đang làm giải trình vụ việc với Ủy ban kiểm tra Thành ủy Cần Thơ", ông Dũng nói.
Theo Thiên Phước (VNE)
Blog EntrySep 10, '11 9:41 AM
for everyone
Viết ra những dòng này, tôi thật ngại vì ít người nào rơi vào hoàn cảnh như tôi. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều, nhưng không biết giải tỏa cùng ai, nay nhờ mọi người tư vấn giúp đỡ tôi với.

Tốt nghiệp một trường trung cấp nghề, nhưng giờ ở các trường nghề đào tạo nhiều nên rất nhiều người thất nghiệp. Tôi cũng nằm trong số đó. Ra trường một năm rưỡi không có việc làm, cứ vất vưởng làm thợ hồ rồi thợ xây.


Năm 27 tuổi, tôi tình cờ đến xây một công trình phụ cho vợ chồng chị ấy, hơn tôi 7 tuổi. Chồng chị đi công tác nước ngoài còn chị làm giám đốc một xưởng chế tạo máy. Lân la dò hỏi, chị biết tôi có chút tay nghề nên chị bảo tôi làm hồ sơ vào và chị nhận vào xưởng của chị. Mừng vui không kể xiết, tôi biết ơn chị vô cùng, nhưng đưa phong bì thì nhất định chị không lấy.


Làm được hai tháng, chị thấy tay nghề của tôi khá nên cất nhắc tôi lên làm quản lý một nhóm thợ, không phụ công chị, tôi cố gắng chăm chỉ làm tốt, chị hài lòng lắm nên hay gọi tôi đến nhà trao đổi công việc.



Ban đầu chị em thân thiết nên có gì khó khăn chị cũng giúp đỡ, mẹ tôi bị bệnh nặng, chị đưa hơn 100 triệu đồng để thuốc men cho bố tôi và đưa bố tôi ra bệnh viện hiện đại nhất ở Hà Nội để điều trị.

Nhưng từ lúc đó, chị rất hay gọi tôi về nhà chị để bàn công chuyện, chồng chị đi vắng 4 năm nên nhiều khi tôi rất ngại, nhưng vì ơn chưa trả hết nên tôi đành phải đến nhà. Rồi một lần chị bị ốm, tôi đã đến để nấu cháo cho chị ăn, chị đã ôm chầm lấy tôi, không kìm chế được tôi và chị ấy đã lao vào nhau….


Từ đó đến nay đã 2 năm rồi. Tôi cạn kiệt sức lực vì phục vụ một người như chị ấy. Tôi muốn giải thoát, nhưng mỗi lần tôi tỏ ra xa lánh thì chị lại đay nghiến rằng tôi là người vô ơn, rằng không có chị thì tôi vẫn vất vưởng làm thằng thợ xây, rằng nếu không có chị thì mẹ tôi đã không thể qua khỏi…


Tôi muốn giải thoát để còn lập gia đình, nhưng chị không buông tha, tôi đang có bạn gái thì chị bắt tôi phải chia tay, chị còn đe dọa sẽ tố cáo tôi vì tội ăn cướp của chị 100 triệu kia nữa. Tôi hoang mang lắm, tôi nên làm gì bây giờ?


st
Thành phố Dunedin, New Zealand mới đây đã tổ chức cuộc thi bóng bầu dục nude ‘trộn lẫn’ lần thứ 8. Theo quy định, tất cả người chơi phải trút bỏ xiêm y, toàn thân không mảnh vải mới được có mặt trên sân cỏ. Điều đặc biệt đáng nói là đây là cuộc thi dành cho cả nam giới và phụ nữ nhưng vẫn cho phép khán giả chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc ‘đắt giá’.

Nude tập thể chơi bóng bầu dục


Rất nhiều người dân bản địa cũng như khách du lịch đã đưa cả trẻ em tới theo dõi và không chút ngại ngùng khi bình phẩm về thể hình của các tuyển thủ đang hào hứng chạy nhẩy trên sân. Nhiều người thậm chí còn vô tư ‘chỉ trỏ’ và lớn tiếng ‘khuyến cáo’ một số thành viên ‘to bụng’ hoặc ‘ngực xệ’ nên tìm cách cải tổ, tân trang hình ảnh trước khi nghĩ đến ý định tham gia trò chơi đặc biệt này.

Những màn tranh cướp bóng "nẩy lửa"


Trước giờ vào cuộc, các vận động viên không chuyên tiến hành những nghi lễ chào hỏi thân thiện. Họ có đôi chút xấu hổ khi bắt tay đối thủ trong tình trạng Adam và Eva. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, khi ‘lăn xả’ với trái bóng trên sân, họ đã quên đi tất cả hình ảnh nhậy cảm và hào hứng chơi hết mình cho dù không tránh khỏi ‘động chạm’ và ‘bị động chạm’.

Một số hình ảnh trong cuộc thi đặc biệt này:

Trọng tài mặc áo 'nghiêm chỉnh' nhưng các tuyển thủ đều trong trạng thái không mảnh vải che thân


Loạt hình gây "sốc" trên sân cỏ


Ăn mừng chiến thắng cùng các tuyển thủ trong đội

st
Dưới đây là đoạn clip nữ sinh việt bị lột trần như nhộng và bị đánh tập thể bởi 1 nhóm nữ sinh khác. Clip dài 29 giây là toàn cảnh 1 nữ sinh bị đánh đạp dã man, bị ăn những cú đá của 1 nhóm nữ sinh, Không dừng lại ở việc những cú đánh bình thường, mà clip này gây bức xúc chính là hình ảnh nữ sinh bị lột sạch quần áo ở trong tư thế không mảnh vãi che thân bị hành hạ không thương tiếc và bị dáng 1 trận mưa đòn.

Đoạn clip bị tung lên mạng nhưng vẫn chưa xác định được đúng nơi xẩy ra vụ việc trên.


Clip một bé gái chừng 5, 6 tuổi cầm vô lăng lái ô tô trên đường phố ở Trung Quốc được đăng tải trên trang chia sẻ video trực tuyến Youtube khiến người xem không khỏi hoảng hốt.


Theo Zing.vn/BĐVN
Blog EntryAug 26, '11 2:45 PM
for everyone
Nam sĩ ‘Vầng trăng cô đơn’ khẳng định, anh vẫn còn ‘nguyên tem’ và sẵn sàng tặng cả gia tài cho ai có khả năng cướp đi đời trai trong trắng suốt mấy chục năm trời anh giữ gìn.
Được mệnh danh là ông hoàng scandal với hàng loạt những hành động kỳ cục và phát ngôn gây shock, song ở Ngọc Sơn có một cái gì đó rất "quái" khiến người ta thương nhiều hơn ghét. Thương là vì những cái shock của anh chẳng những không làm hại đến ai mà còn đem đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người. Ngọc Sơn bảo mình sinh ra để mua vui cho đời, nghe mà không thương sao đành. Thế nhưng vẫn có người không ưa Ngọc Sơn vì cái tính ngông nghênh, bất cần đời của anh. Anh sống như thể chỉ mình ta trên thế gian. Khen hay chê với Ngọc Sơn cũng giống nhau cả vì anh có bao giờ thèm quan tâm đến cái gọi là "búa rìu" dư luận đâu. Thế nên với anh, chê mãi cũng chán, chửi mãi cũng mệt.

Người ta bảo phỏng vấn Ngọc Sơn dễ như ăn kẹo vì nếu vui thì chả cần đánh anh cũng khai tuốt, kiểu gì chả có bài shock. Thế nhưng ngặt mỗi nỗi là ít khi anh chịu trả lời phỏng vấn, nhất là vào thời điểm này. Bất ngờ gặp Ngọc Sơn tại VIP Party do công ty mà Lý Hải làm đại diện tổ chức, phóng viên vội vàng thử "vận may". Thật bất ngờ khi anh gật đầu không chút do dự, hình như là không cả chớp mắt. Cuộc trò chuyện giữa tôi và Ngọc Sơn diễn ra vỏn vẹn vài phút đồng hồ, nhưng khoảng thời gian ngắn ngủi đó đủ để tôi hiểu một phần nào đó về Ngọc Sơn. Tôi nghĩ, nếu Ngọc Sơn không làm ca sĩ thì có lẽ Việt Nam sẽ có thêm một diễn viên hài tài năng…
 
- Tuyên bố không bao giờ ngừng gây shock nhưng thời gian vừa qua thấy anh khá im hơi lặng tiếng. Phải chăng đã biết sợ "búa rìu" dư luận?

Mỗi người có một cách sống khác nhau. Những cái shock của tôi chắc chắn không đụng chạm đến ai nên ai cũng yêu quý tôi hết. Chả ai thèm chửi tôi nữa vì hiểu tôi sống thế nào rồi. Quan niệm sống của tôi là không nên trách đời, trách người, trách mình, sống vui vẻ với mọi người. Dù ai có nói đúng hay nói sai, tôi cũng không giải thích vì cuộc đời Ngọc Sơn sống là để mua vui cho mọi người.

Còn gây shock thì tôi không từ bỏ đâu. Nghĩa là đôi khi body mình đẹp thì mình phải cho mọi người chiêm ngưỡng chứ. Mỗi người có một quan điểm sống, một con đường khác nhau miễn là không đụng chạm đến ai. Người ta không thể ép mình làm những thứ mình không thích hay phải đi con đường của họ.

- Những lời nhận xét của mọi người chẳng nhẽ không ảnh hưởng gì đến suy nghĩ của anh sao?

Chửi thì huề vốn với tôi, khéo còn lỗ. Đụng đến tôi thì nhà nước bắt. Tôi luyện cửu âm chân kinh mà, đến mức nội công thâm hậu rồi. Tôi không biết trách ai hết, sống chỉ biết yêu thôi. Thế nên mới không có người yêu đấy.

- Anh không có người yêu vì vẫn còn muốn "bay nhảy", chứ "ông hoàng" làm sao mà cô đơn được?

Ai cũng nghĩ vậy đó. Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu. Đó là cái duy nhất tôi đang thiếu. Người ta nói tiền là tất cả nhưng không phải. Có nhiều tiền đôi khi cũng chẳng giải quyết được điều gì. Có mỗi một cái mơ ước nhỏ nhoi như vậy mà mãi chẳng thực hiện được. Chắc tại cái số tôi nó vậy.
- Vậy anh có muốn giải thích điều gì về tất cả những gì báo chí viết về anh từ xưa đến nay, để phụ nữ bớt ác cảm khi gặp anh?

Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả.

- Anh đủ tỉnh táo để biết mình đang nói gì chứ?

Chắc chứ. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi. Vâng, Ngọc Sơn đau lòng vì vẫn còn zin.

- Vậy thì anh định bao giờ kết thúc cuộc đời trai tân?

Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình. Cho cả gia tài luôn cũng được.

- Anh là một trong những ca sĩ sở hữu rất nhiều biệt danh không mấy tự hào. Hỏi thật, nickname nào khiến anh khó chịu nhất?

Nickname của tôi là bác sĩ tâm thần. Bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với bệnh nhân tâm thần thì còn gọi gì là bác sĩ nữa (cười lớn).

- Anh có muốn nhắn nhủ gì mới khán giả trong lần "tái xuất giang hồ" này?

Đừng vào youtute, đùng online và bấm "Ngọc Sơn Hot body". Tuyệt đối không được vô đó xem nếu dưới 18 tuổi.

- Anh PR khéo quá?

Không, tôi chỉ nhắc khán giả vậy thôi vì vào đó nguy hiểm lắm!.
Theo Xzone
Blog EntryAug 22, '11 9:19 PM
for everyone

Để có ngày sinh linh bé nhỏ cất tiếng khóc chào đời, bố mẹ chúng mình đã phải trải qua những công cuộc 'vất vả' như thế đấy!


Nhóc Maruko
Blog EntryAug 19, '11 11:56 PM
for everyone
Bạn sẽ không có cơ hội ngắm các cô gái mặc bikini ở đây đâu...

Bãi biển vốn là một địa điểm được nhiều người lựa chọn đi nghỉ mát, nghỉ dưỡng... Đây vốn là nơi công cộng nên có rất nhiều người đến, trong số đó có cả con trai, con gái, trẻ con, người già... Thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến một bãi biển chỉ có toàn con trai chưa? Thế mà lại có bãi biển như thế đấy các bạn ạ.

Bãi biển kỳ lạ dưới đây nằm ở đất nước Israel, đến với bãi biển này bạn sẽ không có cơ hội ngắm các cô gái mặc bikini xinh đẹp mà chỉ thấy toàn con trai mà thôi. Đất nước Do Thái này không cho phép phụ nữ có cơ hội đi tắm biển.

Xem ra như thế thì thật thiệt thòi nhỉ? Dưới đây là hình ảnh bãi biển kỳ quặc này!



Bãi biển này toàn con trai mà thôi.

Chỉ có các bé gái xuất hiện ở bãi biển mà thôi.

Nhìn đâu cũng chỉ thấy con trai...

Bãi biển có vẻ đông đúc quá nhỉ?

Rất nhiều người mặc áo khi đi tắm biển.

1 bãi biển rất kỳ quặc đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment bằng chữ có dấu .
Không dùng chữ Việt bị biến dạng (như nhìu, dzo)