Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Ngày cuối cùng Mul còn sống, tôi viết entry chia tay

Thống kê:

Tham gia Blog Mul: 5 năm

Số lượt, sngười ghé thăm:
This counter has been viewed 1,173,689 times by 305,353 unique users!


Quốc gia:
 120 different countries have visited this site.


Ngày 6/3/2011 có post xxx nên PV tăng vọt:

 Record: 8,677 on March 6, 2011 


Hình như note này nhận được nhiều comments nhất trong Blog của tôi thì phải :  542.

Entry hướng dẫn làm Blog có 5430 lượt xem với 2616 người.

Trang Home có nhiều lượt người ghé nhất  trong Blog của tôi chăng?

 

Số bài post: 10376

Không biết mình có đạt được kỷ lục nào ở Blog Mul không. 
Tôi là một trong những cư dân đầu tiên sang Mul khi  Yahoo 360 thông báo đóng cửa. Entry đầu tiên ở Mul, tôi post lên ngày 2/12/2007.  Vậy là khi chia tay, tôi đã tá túc đây 5 năm.

Nhớ lúc mới sang Mul, có Chú Trẻ, anh Dơi,  Saigonbynight 2002 (XXX),... nhưng những người này đã sớm rời làng Mul hoặc không thường hay ghé. Có lẽ tôi là người còn lại đến phút cuối "máu lửa" nhất với Mul.

Cũng chính ở Mul này, tôi đã đón nhận nỗi đau. Tôi hận Mul, định bỏ đi nhưng rồi ráng vượt qu
a, vượt qua chính mình. Ai trong đời không có những lần vấp ngã, phải tự đứng lên thôi.

Cũng như ngày xưa, khi làm admin cho một diễn đàn, tôi vẫn ngày đêm tận tụy lang thang đọc linh tinh, giải quyết những câu hỏi của thành viên và cũng nhận về rất nhiều điều bổ ích. Ở Mul tôi cũng lọ mọ gom góp tổng hp làm cái hướng dẫn Blog và post nhiều bài chia sẻ, về những bức xúc trong cuộc sống,... tôi đã nhận những lời bình luận quý giá, tình cảm của rất nhiều bạn bè. Cám ơn các bạn (Định nêu đích danh nhưng thôi, ai ghé thăm Blog tôi nhiều nhất có lẽ chỉ tôi và người ấy biết rõ, bởi Mul có Viewing History - khi xa Mul tôi chtiếc vì mất "Dấu chân" của bạn bè.)

Những ngày cuối ở Mul, tôi nhận nhiều PM chia tay, những lời tạm biệt dạt dào tình cảm:

Gặp nhau nơi Multi và chia tay với Multi, với DCT anh vẫn luôn nhớ đây là một người em gái rất thẳng tính sống với nội tâm và có lòng trung hậu thương người rất nhiều.

Anh chúc và mong cho em gái được sống an lành, thân tâm an lạc đừng để cho những sự vui buồn hằng ngày chung quanh mình ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe, nên nghĩ là vui buồn sẻ không hiện hữu mãi mãi nó đến và đi như vô thường thôi.


Chúc em gái và gia đình luôn được thân tâm an lạc, hạnh phúc và bình an mãi mãi cho gia đình em.

Cảm ơn anh, cho em xin phép đưa PM của anh vào Entry chia tay này nhé. Có lẽ anh là một trong những người bạn đầu tiên của em ở Mul, anh biết về em nhiều nhất dù chúng ta chưa một lần gặp mặt và không thường trao đổi. Khi em bối rối post những notes lảm nhảm như một kẻ tâm thần nh anh vào động viên chân tình nên em đã gượng dậy được và đi tiếp dù rằng con đường phía trước chẳng có gì vui. 

Và đây là PM tôi nhận hôm nay của người bạn mới quen trong những ngày cuối cùng khi tôi đi lòng vòng chia chân:

Xin cảm ơn những lời chúc của Đoàn khi nói lời chia tay.
Có còn nhớ không thuở học trò, ai mà không từng trải lòng ra trong những phút chia tay, bịn rịn. Dưới ánh nắng chói chang của một trưa hè nóng rực, mồ hôi ai chảy dài trên má, mà tưởng chừng như những giọt lệ bâng khuâng....! Cánh Phượng rơi... Lá Phượng rơi... ép hết vào quyển tập học trò, làm hành trang bước vào đời... Năm tháng trôi qua, mở ra từng trang vở cũ, lá Phượng không còn xanh, nhưng tình học trò mãi xanh... Hoa Phượng không còn đỏ, nhưng máu trong tim vẫn đỏ hoài màu thương nhớ khôn nguôi.... Vạn vật có tàn phai, nhưng ký ức trong ta vẫn còn lưu mãi mãi trong tâm thức. Xin nhớ hoài Đoàn, một người bạn quý trên Mul. Trong quỹ đạo xoay vần theo năm tháng, rồi có lúc, những vì tinh tú sẽ gặp lại nhau... Chúc Đoàn vui, khỏe, thành đạt, may mắn, hạnh phúc để còn post bài lên cho mọi người đọc nhé. Thân ái,

 
Sến như con hến... nhưng mà cũng làm tôi cảm động lắm lắm. Cảm ơn bạn. Hy vọng chúng ta còn gặp lại đâu đó trên vạn nẻo đường Net.
 

Internet, người bạn của tôi, người thầy vĩ đại của tôi. Tôi cố gắng góp nhặt những điều tốt đẹp từ Internet để lưu lại trên Blog. Bởi tôi biết, không có gì là mãi mãi, đôi khi một diễn đàn nào đó đóng cửa sẽ mất rất nhiều thứ quý giá. Có những người chịu khó lưu giữ thì cũng có ích.

Khuya quá rồi, vài tâm sự cuối cùng trước khi Blog bđóng: Tôi thích tình bạn online trên Blog. Tôi rất ghét offline nên có ai rủ tôi đi đâu đó mà tôi từ chối thì đừng chửi tôi nhé!

Tôi rất ghét ai viết tắt, cố tình viết chữ ngọng nghịu trong Blog của tôi, tôi không thèm trả lời thì đừng cho tôi là bất lịch sự nhe!

Entry đến đây là hết rồi, đi ngủ thôi, mai đi làm sớm.

Nơi trú ngụ mới:

http://doanchithuy2012.blogspot.com/ 

https://www.facebook.com/doanchithuy 

0g ngày 30/11/2012 

6 nhận xét:

  1. Hôm nay chị mới thấm nỗi buồn giờ ly biệt..
    Đọc entry của T, buồn thêm chút nữa ! Rồi ta sẽ gặp nhau đâu đó nhưng chắc chẳng nơi nào thân thiện như Mul.
    Chị ko chia tay T đâu

    Trả lờiXóa
  2. May quá lại gặp nhau ở đây. Được biết T qua Nhóc Nhí cô em KHÔNGTÊN ben Mul, Nhóc Nhí coi trọng T lắm đó.

    Luôn an vui nha T.

    Trả lờiXóa
  3. Vĩnh biệt Mul!
    - Anhkhanh01

    Trả lờiXóa

Comment bằng chữ có dấu .
Không dùng chữ Việt bị biến dạng (như nhìu, dzo)