Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Mùng 1 cá chết. Chắc xui cả năm :(

Cá hồng đào
Hôm 28 Tết, chạy ngang Nguyễn Thông mua thức ăn cho cá. Thấy cặp cá này đo đỏ, hỏi nuôi với mấy loài cá nhỏ được không. Người bán nói được. Mình mua một cặp giá 20.000đ về thả trong hồ. 29 Tết thấy 2 em cá hồng kim nằm lăn quay. Tiếc mà không biết lý do vì cả ngày mình không có nhà. Cúng giao thừa xong thì một em cá nữa lại lên đường. Mình ngồi nghiên cứu một lúc thì mới phát hiện đã nuôi sát thủ trong hồ mà không biết. Thủ phạm sát hại 3 em cá chính là cặp hồng đào. Mình vớt chúng ra nhốt riêng. Lên mạng mới biết đây là giống cá của Tàu được nhuộm hồng, rất dữ.

Ai thích thì mình cho. Không thì qua Tết mình đem ra chỗ bán cá cho h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment bằng chữ có dấu .
Không dùng chữ Việt bị biến dạng (như nhìu, dzo)