Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Đi làm ăn gì?

Thường những ngày đi làm thì không có thời gian nấu ăn, toàn đụng đâu ăn đó.

Để chuông báo thức 6g nhưng ít khi nào mình thức đúng giờ. Nướng nằm...nướng ngồi... nướng đến 6g30 mới lăn khỏi giường.

Dĩ nhiên là trễ rồi, lật đật đi tắm và bước ra khỏi nhà lúc 7g hơn. Chạy một mạch đến chỗ làm thường là 7g30.

Làm việc một mạch, đến khoảng 9g thì mình lôi mì ly ra nấu ăn qua loa.

11 giờ ăn cơm trưa. Cơm trong cơ quan nấu 10.000đ/phần nhưng ghê quá, mình ăn không được nên từ hai tháng nay ăn cơm hộp. Một hộp giá là 20.000đ. Chỗ bán rất sạch sẽ, đa số là dân văn phòng và tài xế taxi ghé ăn. Mình ít khi ra quán, alô là 5 phút sau họ đem cơm đến tận phòng làm việc.


 Khoảng 15 giờ có đói thì ăn bánh tay cùi, bánh tây... để sẵn trong tủ.

Đi làm về lúc 19g30 mới bắt đầu ăn tối. Lẩu mua ở gần chỗ làm, chỗ bán này là quán nhậu  nên có các loại cá như cá hú, cá gộc, cá lóc, lươn,...


Và do thường bị mất ngủ nên đêm hôm khuya khoắt đói bụng mình ăn bánh với sữa tươi. Ráng tập làm quen với sữa...

Ăn như vậy mà sao không mập? (Chắc do làm việc nhiều =)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comment bằng chữ có dấu .
Không dùng chữ Việt bị biến dạng (như nhìu, dzo)